CTY TNHH SX TM DÂY KÉO DƯƠNG LONG

0906 459 300 - 0908 734 986 - 0906 459 300

Tin Tức & sự kiện

Cơ hội thể hiện mình của NTK trẻ

Kể từ năm 2012, vào kỳ VIFF – sự kiện thời trang quan trọng tầm cỡ quốc gia, các NTK trẻ được dịp thể hiện khả năng sáng tạo và sức hút thị trường của mình qua khu trưng bày dành riêng trong Hội chợ.
 

VIFF năm 2013 cũng vậy, với sự tài trợ của Dugarco, May 10, khu trưng bày của các NTK trẻ sẽ tiếp tục là nơi thử thách và trải nghiệm quý dành cho các tài năng thiết kế. Để theo được nghề thiết kế thời trang, NTK không chỉ cần năng khiếu, kiến thức chuyên nghiệp, mà còn cần tâm huyết, lòng đam mê, sự phấn đấu không mệt mỏi, và cả những hy sinh khi cần thiết, mới có thể trụ vững, xây dựng thương hiệu, danh tiếng và thành công trong nghề.

Chính vậy, những mẫu mốt mới của NTK trẻ trưng bày trong khu triển lãm của VIFF 2013 mang tính định hướng, kỳ vọng có sức hấp dẫn mạnh mẽ không chỉ khách tham quan mà cả các chủ thương hiệu thời trang, các chủ doanh nghiệp dệt may. Đây cũng là động lực thúc đẩy các tài năng thiết kế trẻ phấn đấu theo đuổi nghiệp thiết kế thời trang, xây dựng những thương hiệu thời trang mạnh cho nước nhà.

Hotline