CTY TNHH SX TM DÂY KÉO DƯƠNG LONG

0906 459 300 - 0908 734 986 - 0906 459 300

Tin Tức & sự kiện

UAE trở thành trung tâm tự động hóa ngành công nghiệp dệt may của thế giới

UAE hiện đang trở thành trung tâm ngành công nghiệp dệt tự động hàng đầu thế giới với sự hiện diện của khoảng 150 công ty sản xuất hàng may mặc ở các thành phố vệ tinh xung quanh Sharjah và Dubai.

UAE hiện đang trở thành trung tâm ngành công nghiệp dệt tự động hàng đầu thế giới với sự hiện diện của khoảng 150 công ty sản xuất hàng may mặc ở các thành phố vệ tinh xung quanh Sharjah và Dubai.

Chiếm khoảng 5,5% dệt may và quần áo hàng năm của thế giới, UAE ngày nay đã trở thành trung tâm thương mại thời trang và hàng may mặc lớn thứ tư thế giới.

Các nước vùng Vịnh đang dần trở thành các trung tâm sản xuất dệt may và giao dịch thương mại hàng đầu thế giới do môi trường kinh tế tốt và kinh doanh trung thực. Đến năm 2016, UAE sẽ trở thành trung tâm tái xuất khẩu hàng đầu hàng dệt may cao cấp của thế giới.

Năm 2011, UAE đã có doanh thu hàng dệt may 13 tỷ USD, phát triển với một tốc độ tăng trưởng hàng năm 9,9%, làm cho UAE trở thành một trong những thị trường dệt may và may mặc lớn nhất thế giới.

UAE có trung tâm thương mại lớn nhất và đông dân cư nhất trên thế giới, với sự có mặt của một số lượng lớn của các thương hiệu quần áo đẳng cấp thế giới. Hơn nữa, mua sắm quần áo online trong nước đang tăng trưởng với tốc độ nhanh chóng.

Một trong những nét đặc trưng chính của ngành công nghiệp dệt may của UAE là mức độ tự động hóa cao. Từ khi chi phí nhân công trong nước đắt, UAE bắt đầu sử dụng rộng rãi các loại máy dệt tiên tiến của các nước phương Tây, dần dần thay thế lượng lao động Trung Quốc và Ấn Độ.

Trong những năm gần đây, chính phủ UAE đã thuyết phục thành công các doanh nghiệp trong nước đầu tư vào ngành công nghiệp dệt may tự động, bao gồm cả các sản phẩm dệt may trong nhà, ghế xe hơi, lều và rèm cửa.

Sử dụng rộng rãi các thiết bị tự động hóa tiên tiến đã cho phép các nhà sản xuất dệt may của UAE giảm đáng kể chi phí lao động và do đó tăng lợi nhuận của họ. Ngoài ra, cũng dẫn đến cải thiện chất lượng trong khi đó giảm thời gian sản xuất, và điều đó ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng quốc tế.

Hơn nữa, các doanh nghiệp dệt may của UAE đã dần cải thiện và nâng cấp kho dự trữ nguyên liệu, đóng gói và phương tiện vận chuyển cho các hoạt động quy mô lớn.

Không có gì đáng ngạc nhiên rằng các sản phẩm dệt may và may mặc của UAE hiện có thể được thấy ở các nước như Jordan và Kenya, cũng như Hoa Kỳ.

 

Hotline